Với phương châm Quyền lợi của khách hàng là quan trọng nhất, FRESH LIFE xây dựng chính sách vận chuyển dành cho khách hàng như sau

FRESH LIFE giao hàng tận nơi tới tất cả các tỉnh thành thuộc lãnh thổ Việt Nam .

Contents

Quý khách hàng cần lưu ý:

– Tất cả các sản phẩm Chúng tôi cung cấp đều có đầy đủ chứng từ như: Phiếu thu tiền hàng; hoặc Phiếu xuất kho; hoặc (và) Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu khách hàng yêu cầu). Bởi vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có tối thiểu 01 trong 03 loại chứng từ nêu trên nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, đúng hàng, đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng hóa.

– Thời điểm giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì nhiều số lý do khách quan: Địa chỉ nhận hàng không đúng, Người nhận không có ở nhà thời điểm giao hàng, Nhân viên giao hàng không liên hệ được để giao hàng, lũ lụt, hỏa hoạn,động đất, bãi công và các lý do khách quan khác, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để thương lượng lại thời gian giao hàng hợp lý.

– Khi đã quá thời gian dự kiến giao hàng mà khách hàng vẫn chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp giải quyết nhanh nhất. Trong thời gian chờ đợi nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (đổi sản phẩm, không muốn nhận hàng nữa,…) mà nhân viên giao hàng (hoặc) bên dịch vụ chuyển phát nhanh vẫn chưa giao hàng tới khách hàng, vui lòng báo lại để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát (hoăc) nhân viên giao hàng.

Các hình thức giao hàng của công ty:

 –  Giao hàng tại công ty; Quý khách hàng có thể đến và nhận hàng tại công ty, công ty sẽ xuất hàng và có đầy đủ các chứng từ như hóa đơn, phiếu xuất kho, phiếu ra cổng,…để đảm bảo quyền lợi đầy đủ nhất cho quý khách hàng

 –  Giao hàng theo địa chỉ của quý khách: Quý khách hàng ở xa không thể giao hàng trực tiếp được, công ty sẽ ủy quyền cho các đơn vị chuyển phát như Vietstar express, vnpt post, viettel post,..hoặc các đơn vị chuyển phát uy tín khác. Thời gian giao hàng sẽ dao động từ 3-5 ngày. Quý khách hàng cần kiểm tra kỹ hàng ngay khi nhận từ đơn vị chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề cần thắc mắc liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách báo lại ngay cho công ty để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.  Nếu quý khách hàng ở xa và có người quen với các nhà xe, công ty sẽ thực hiện giao hàng qua nhà xe theo đúng thông tin yêu cầu của quý khách, quý khách vui lòng cung cấp chính xác thông tin nhà xe cho chúng tôi: Tên nhà xe,Tên chủ xe (hoặc lái xe, phụ xe), Biển số đăng ký, thời gian xe xuất bến tại bến xe,… và những thông tin khác nếu cần để việc giao hàng được chính xác nhất.