Chế độ ăn để giảm cân lành mạnh

Thừa cân hay béo phì làm tăng nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm như tiểu đường loại 2, tim mạch và một số bệnh ung thư.

  1. Chế độ ăn để giảm cân lành mạnh
  • Giảm đường và tinh bột: Một cách để giảm cân hiệu quả đó là giảm đường, giảm tinh bột hoặc cacbonhydrate mà thay thế bằng ngũ cốc nguyên hạt. Nếu ăn nhiều ngũ cốc nguyên hạt và thâm hụt calo, bạn sẽ được hưởng lợi từ chất xơ cao hơn và tiêu hóa chúng chậm hơn, điều này sẽ làm cảm giác no lâu hơn.
  • Ăn chất đạm, chất béo và rau quả: Các nguồn protein lành mạnh như thịt, cá và hải sản, trứng, protein từ thực vật( các loại đậu, đậu phụ), chất béo lành mạnh( dầu ô liu, dầu bơ), rau củ quả,..

2. Mẹo giảm cân lành mạnh:

  • Ăn 1 bữa sáng giàu protein: làm no lâu, giảm cảm giác thèm ăn trong 1 ngày
  • Tránh đồ uống có đường và nước hoa quả
  • Uống nước trước bữa ăn
  • Ăn chất xơ hòa tan
  • Uống cà phê hoặc trà
  • Ăn chậm
  • Ngủ ngon

3. Lợi ích của việc giảm cân

  • Giảm cân có thể làm giảm nguy cơ mắc các bệnh: tiểu đường, tim mạch, một số bệnh ung thư liên quan
  • Nó cũng có thể làm giảm nguy cơ một số bệnh như: huyết áp cao, đau thắt ngực, mức cholestoron trong máu cao, vấn đề sinh sản

4. Sản phẩm hỗ trợ việc giảm cân tại Fresh Life

Vinslim V3- một sản phẩm hỗ trợ giảm cân