Thị trường kẹo dẻo vitamin trong tương lai

  1. Phân tích thị trường vitamin kẹo dẻo

Thị trường vitamin kẹo dẻo được dự đoán sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR là 8,52% trong giai đoạn dự báo.

Các loại vitamin nhai dạng kẹo dẻo đang dần trở nên phổ biến và có mặt rộng rãi trên thị trường. Ngoài giá trị dinh dưỡng, các nhà sản xuất còn gia công với nhiều chủng loại, hình dạng, màu sắc, nhằm thu hút mọi độ tuổi khác nhau. Qua đợt dịch Covid-19, sự nâng cao về nhận thức bảo vệ sức khỏe cũng mọi người đều cao, dân số lao động ngày càng tăng, đó chính là tiềm năng thúc đẩy doanh số bán hàng của kẹo dẻo vitamin.

Các nhóm người tiêu dùng như trẻ em, người tiểu đường, người lớn tuổi, người ăn chay cũng đang là thị trường mà các nhà sản xuất hướng tới. Do đó, thị trường đang dần ra đời với hàng loạt các sản phẩm vitamin dạng kẹo dẻo không đường, có nguồn gốc từ thực vật, hữu cơ, halal,..

Vitamin kẹo dẻo sẽ có xu hướng càng tăng cao và phổ biến rộng rãi trên thị trường vì có hương vị thơm ngon và các công dụng nó mang tới cho sức khỏe người dùng.

Ví dụ kẹo dẻo vitamin D hay còn gọi là vitamin nắng sẽ tăng vọt trong thị trường tương lai vì vai trò tăng khả năng miễn dịch.

2. Xu hướng thị trường kẹo dẻo

Việc giới thiệu các loại vitamin kẹo dẻo chủ yếu được thực hiện để lôi kéo trẻ em bằng kết cấu, hình dáng, hương vị. Hơn nữa, ngày nay các bậc phụ huynh cũng chấp nhận và ưa dùng dạng kẹo dẻo này cho con của họ vì hàm lượng vitamin ở trong kẹo phù hợp. Do đó, ở ngoài thị trường đang rất nhiều đang dòng kẹo dẻo khác nhau, nhiều hình dạng, kích thước, màu sắc đang phủ kín thị trường.

Ví dụ vitamin tổng hợp kết hợp với men vi sinh là loại kẹo được trẻ em cực kỳ yêu thích vì nó cung cấp hầu hết các chất dinh dưỡng trong một viên kẹo vừa ăn mà trẻ yêu cầu.

Kẹo dẻo

Kẹo dẻo vitamin tại Fresh Life

Thị trường vitamin kẹo dẻo được phân chia theo chủng loại, loại, kênh phân phối và địa lý.

  • Dựa trên danh mục, thị trường được chia thành trước khi sinh, trẻ em và người lớn.
  • Dựa trên loại, được chia thành 2 loại vitamin đơn và vitamin tổng hợp. Phân khúc vitamin đơn lẻ được chia thành vitamin C, vitamin D3, biotin và các loại khác.
  • Dựa trên kênh phân phối thị trường được chia thành các siêu thị/đại siêu thị, nhà thuốc, cửa hàng bán lẻ trực tuyến và các kênh phân phối khác.

3. Tin tức thị trường vitamin kẹo dẻo

  • Vào tháng 7 năm 2022, Mankind Pharma, một tổ chức dược phẩm của Ấn Độ, đã công bố ra mắt bộ kẹo dẻo vitamin mới dành cho trẻ em với nhãn hiệu Health OK. Kẹo dẻo thích hợp cho trẻ em từ bảy tuổi đến thanh thiếu niên từ mười bảy tuổi và được thiết kế để hỗ trợ sự phát triển bình thường và phát triển hệ thống miễn dịch khỏe mạnh.
  • Vào tháng 6 năm 2022, Vitafusion, công ty sản xuất vitamin dạng kẹo dẻo hàng đầu của Mỹ, hợp tác với Tiffany Haddish, đã giới thiệu Multi plus hỗ trợ miễn dịch. Vitamin dạng kẹo dẻo hai trong một này là vitamin tổng hợp hàng ngày và có các vitamin hỗ trợ miễn dịch. Một sản phẩm vitamin dạng kẹo dẻo khác dành cho tóc, da và móng cũng được giới thiệu.
  • Vào tháng 8 năm 2021, Yummygums, một công ty khởi nghiệp về vitamin của Hà Lan, đã huy động được 1,26 triệu USD đầu tư từ Rabobank. Khoản đầu tư này dự kiến ​​sẽ được sử dụng để mở rộng toàn cầu và ra mắt các loại kẹo dẻo trái cây chứa vitamin mới cho người tiêu dùng.

Tham khảo thêm: tương lai của thị trường kẹo dẻo bổ sung

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *